top of page

Thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng

TDM là cửa hàng thiết bị vệ sinh TOTO quận 12 tphcm giá siêu rẻ nhằm mang lại giá tốt nhất cho khách hàng chúng tôi có mức chiết khấu thiết bị vệ sinh Toto chính hãng hợp lý nhất. Sản phẩm bồn cầu TOTO được làm từ vật liệu sứ cao cấp, sứ trước khi nung được được tráng 1 lớp men siêu nhẵn, giúp sản phẩm ngăn chặn được vi khuẩn và nấm mốc, Sự kết hợp hoàn hảo này ạo nên bề mặt men sứ không đổi màu trong suốt thời gian sử dụng. Sản phẩm bồn cầu TOTO có rất nhiều mẫu mã khác nhau và đa dạng về kích thước giúp khách hàng dể dàng chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. TDM chúng tôi còn hổ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 2 triệu đồng tại các quận huyện thuộc khu vực TPHCM. TDM có showroom trưng bày sản phẩm tại Dĩ an – bình Dương (ngay cầu vượt Sóng Thần) rất hân hạnh được đón tiếp quý khách. Đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng sản phẩm và giao hàng toàn quốc.

Thông tin khuyến mãi: Các sản phẩm TOTO do TDM cung cấp thường có chiết khấu cao và thường có các đợt khuyến mãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Không chỉ có vậy, khi tới Showroom của chúng tôi đặt hàng, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Khách hàng ở xa có thể đặt hàng trực tiếp qua website: www.tdm.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới SĐT: O866818685. Các đơn hàng có số lượng sản phẩm lớn hay trọn bộ thiết bị vệ sinh nhà tắm có thể được chiết khấu thêm và giao hàng miễn phí tận nơi.

TDM là đại lý phân phối chính hãng nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn và uy tín TOTO. Với xu thế đơn giản, sang trọng. Hoạt động dễ dàng, tiện nghi với độ bền tuyệt vời. Sử dụng vật liệu và công nghệ thân thiện môi trường. Đây là những yếu tố quan trọng cấu thành nên sản phẩm TOTO. Hãy cảm nhận những thiết kế thủ công tuyệt hảo, tinh tế của chúng tôi, đã được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới. (không phân phối hàng giả, hàng nhái và hàng của hãng Trung Quốc)

Trong các mặt hàng thiết bị vệ sinh TOTO thì có các sản phẩm về bồn cầu TOTO, lavabo TOTO, vòi lavabo TOTO, bồn tiểu nam TOTO, vòi hoa sen TOTO và các phụ kiện nhà tắm khác (Hàng chính hãng đều được bảo hành của hãng)

bottom of page