top of page

Đại lý bán vòi nước cảm ứng giá rẻ chính hãng tốt nhất TPHCM Hà Nội 2018

Bạn đang muốn tìm đại lý bán vòi nước cảm ứng giá rẻ chính hãng tốt nhất TPHCM Hà Nội 2018. Bạn vẫn chưa đặt được niềm tin vào cửa hàng đại lý nào trong TPHCM hiện nay. Vậy từ nay quý khách sẽ không còn phải lo lắng về mua nhằm sản phẩm giả và nhái. Quý khách hãy tới thiết bị vệ sinh Tuấn Đức chúng tôi để nhận được sản phẩm chính hãng đẹp nhất.

>> Xem thêm sản phẩm vòi cảm ứng giá rẻ để nhận ngay khuyến mãi tại: http://www.tdm.vn/voi-rua-cam-ung

Dưới đây là những sản phẩm vòi cảm ứng giá rẻ

Vòi cảm ứng INAX giá rẻ đẹp nhất

Đây là sản phẩm vòi cảm ứng INAX đẹp nhất. Với thiết kế sang trọng hiện đại làm cho người nhìn phải thích thú, sản phẩm được thiết kế vuông vắn. Nhằm cho việc dễ vệ sinh sản phẩm, sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau mạ crom niken tốt nhất. Cảm ứng của sản phẩm rất nhạy bén. Sản phẩm có giá thành tốt

Vòi Lavabo cảm ứng TOTO giá tốt

Vòi cảm ứng TOTO được coi là sản phẩm đứng đầu. Với công nghệ cảm ứng bằng điện giúp chúng ta không phải vất vả khi sản phẩm hết pin và phải tháo lắp. Với công nghệ tái tạo nguồn năng lượng sản phẩm không còn lo sợ phải hết pin hay hết điện khi sử dụng.

Vòi Caesar giá rẻ chính hãng tốt nhất

Vòi cảm ứng Caesar có giá thành rẻ và nhiều mẫu mã khách nhau. Với chất liệu sản phẩm làm từ đồng thau mạ crom niken sản phẩm luôn sáng bóng. Sản phẩm của Caesar được nhiều công trình và dự án cộng cộng tin chọn và sử dụng với độ bền cao giá thành rẻ. Nên được các nhà hàng khách sạn cao cấp chọn lựa.

Vòi cảm ứng Viglacera giá rẻ đẹp nhất 2018

Với vòi cảm ứng Viglacera sản phẩm đang được rất ưa chuộng tại Việt Nam với giá thành cực rẻ so với tất cả sản phẩm khác trên thị trường. Chất liệu sản phẩm được tạo nên trên công nghệ Italia chất liệu sản phẩm không còn là nỗi lo lắng của khách hàng. Và chể độ bảo hành thiết bị sản phẩm của rất lâu.

Xem thêm Nơi bán chậu rửa đặt bàn đá giá rẻ đẹp nhất 2018

Trên đây là một số mấu vòi cảm ứng đẹp nhất hiện nay. Nếu quý khách đã chon được mẫu ưng ý quý khách có thể liên lạc tới thiết bị vệ sinh Tuấn Đức chúng tôi để nhận hàng chính hãng và ưu đãi tốt nhất hiện nay trên thị trường. Tuấn Đức chúng tôi đang chạy rất nhiều chương trình khuyến mãi tốt nhất. Và những khách hàng nào tại TPHCM và Hà Nội. Có thể nhận ngay ưu đãi giao hàng miễn phí với đơn hàng 1,500,000VNĐ.

Nếu quý khách muốn xem thêm thiết bị vệ sinh khác quý khách có thể truy cập vào website: http://thietbivesinh.space/2017/11/06/cua-hang-ban-voi-nuoc-cam-ung-gia-re-chinh-hang-tai-tphcm-ha-noi-2018/

Dưới đây là thông tin liên lạc tới thiết bị vệ sinh Tuấn Đức

  • DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TUẤN ĐỨC

  • Đại lý thiết bị vệ sinh, thiết bị nước chính hãng

  • Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương

  • Điện thoại: 028.66.818685 – Fax: 0274.3794166

  • Email: tuanduc@tdm.vn

  • CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI

  • Đại lý thiết bị vệ sinh, thiết bị nước chính hãng

  • Địa chỉ: 182 Quốc Lộ 3, Tổ 16, TT. Đông Anh, H. Đông Anh Hà Nội

  • Điện thoại: 024.62937259 – 0989.67.8899 (Mr.Viên)

  • Email: vien@tdm.vn

bottom of page